Skip to content

ONE COLLABORATION

     เป็นแพลตฟอร์มที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์การดำเนินงานให้กับ ธุรกิจของคุณ โดยเชื่อมโยงฟังก์ชั่นการทำงานที่จำเป็นต่อภาคธุรกิจในปัจจุบันเข้าด้วยกัน ประกอบด้วย ระบบอีเมล(Zimbra Mail), ระบบสนทนา, พื้นที่จัดเก็บไฟล์ในองค์กร และระบบประชุมออนไลน์ผ่าน Video Conference ซึ่งบริการทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ One Collaboration ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับองค์กรของคุณ รวมถึงมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา โดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกจัดเก็บในประเทศเพื่อให้มั่นใจได้ถึงระบบความปลอดภัยที่เป็นไปตามมาตรฐานสากล

Services

บริการ Email

ระบบ Zimbra Mail (Email as a Service) ระดับองค์กร ตอบโจทย์ด้วย Feature ที่เป็นไปตามมาตรฐาน รองรับการใช้งานรับ-ส่งอีเมลได้อย่างสะดวก และมั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลในระดับสากล

บริการ Chat

ระบบสนทนา และ Covid Tracking ภายในองค์กรTimestamp การแจ้งเตือนข่าวสาร คำแนะนำ/การปฏิบัติ ตรวจสุขภาพตนเอง และแสดงผลสุขภาพรวมถึงมีหน้าสรุปผล Dashboard ให้สำหรับ Admin

บริการ Drive

พื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่บนคลาวด์ที่ ปลอดภัยในประเทศไทยสามารถรับ-ส่งไฟล์ได้ทุกประเกทและยังสามารถใช้ได้กับทุกอุปกรณ์ทำให้การจัดการไฟล์ของคุณเป็นเรื่องง่าย

บริการ Conference

ระบบ Video Conference ในรูปแบบ Web Application เพิ่มความสะดวกสบายในการติดต่อสื่อสารระหว่างหน่วยงานหรือแผนกต่างๆในองค์กร เพื่อความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ

บริการ CA

สร้างความปลอดภัย โดยการเซ็นเอกสารอิเล็กทรอนิกส์

Benefits

Pay per use

User friendly

Security Service

Snapshot Backup
14 Copies

SLA 99.9%

Anywhere, Anytime,
Any Device

Team Support 24x7