– ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจาก One Collaboration เป็นอีเมลระดับองค์กร จึงจำเป็นต้องมีการจด Domain เพื่อใช้บริการ One Collaboration
– กรณีผู้ใช้บริการมี Domain อยู่แล้ว สามารถใช้บริการ One Collaboration ได้ โดยมีวิธีการ ดังนี้
- ทางผู้ใช้บริการต้องแจ้ง Map Mx Record และ SPF Record กับผู้ที่ดูแล Zonefile
- โอนย้าย Domain มาที่ One Email เพื่อดำเนินการ (มีค่าบริการเพิ่มเติม)
– สามารถ POP ลงเครื่องผ่าน Program Client เช่น outlook
– ทำการ archive mail ลงผ่านเครื่อง Program Client เช่น outlook
– File attachment size limit 25 MB/Message
– การส่ง 1 ครั้ง ไม่เกิน 100 ผู้รับ และมี Policy กลางกำหนด รายละเอียดดังนี้
Sending Limit 200 Messages/Hours
Sending Limit 500 Messages/Day
– แนะนำไม่เกิน 5 Concurrent หากเกินกว่านี้อาจะทำให้ session ที่ใช้อยู่ก่อนหน้าหลุดได้
– 1 browser ต่อ 1 account
– One Collaboration มี Mail Gateway และ Antivirus, Spam และ Malware ของ Proofpoint และตั้งอยู่บน Infrastructure ของ INET ที่ได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล อีกทั้งยังรองรับการเข้าใช้งานแบบ Two-Factor Authentication
– Noc Support 24/7 Call Center : 02-257-7111 ,Email : [email protected]
– หลังจากที่ยืนยันการใช้บริการ ทางทีมจะนำส่ง Checklist และติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อ Test การ Migrate รวมถึงนัดวันและเวลาในการ Migrate ข้อมูล โดยระยะเวลาในการ Migrate จะขึ้นอยู่กับ Data และ Bandwidth ของ Mail Server เดิม
– ทางผู้ใช้บริการต้องแจ้ง ยกเลิกบริการ ให้ทราบก่อนล่วงหน้า 30 วัน
– One Collaboration สามารถใช้งานผ่าน mail client เช่น Outlook และใช้งานผ่านอุปกรณ์มือถือ แท็บเล็ต ได้
– Admin domain สามารถจัดการกับ email ภายใต้ domain ของตัวเองได้ เช่น สร้าง, ลบ, แก้ไข, เปลี่ยนรหัสผ่านได้
– หากมี สามารถส่งอีเมลผ่าน mailrelay ได้ โดยสามารถใช้ควบคู่กับ one collaboration ได้